1
Bạn cần hỗ trợ?

Học tiếng anh giao tiếp thực tế | Efis English lựa chọn tối ưu

Tiếng anh hiện nay đang là một trong những yếu tố quan trọng giúp cho công việc và cuộc sống của bạn trở nên dễ dàng hơn. Nếu chỉ học tiếng anh qua sách vở thì chắc chắn bạn có thể nắm vững ngữ pháp và từ vựng. Nhưng có chắc rằng bạn có thể tự tin giao tiếp tiếng anh một cách trôi chảy? Ví như một đứa bé khi mới sinh ra, nó bắt đầu học ngôn ngữ là nhờ vào môi trường thực tế, nghe, lặp lại, hiểu và nói. Chính vì vậy, nếu bạn muốn có thế nghe nói tiếng anh và phản xạ tự nhiên thì nhất định bạn phải trải nghiệm thực tế. Hiểu được điều đó, Hanoi Free Private Tour Guide – Efis English là một câu lạc bộ tiếng anh dẫn tour, nơi cung cấp cho bạn các yếu tố cần và đủ để giúp bạn chinh phục tiếng anh một cách hiểu quả nhất.

Vậy thì tại Efis English có gì? Tại sao muốn học tiếng anh giao tiếp – trải nghiệm thực tế thì phải chọn Efis English mới hết lo?

1. Học tiếng Anh giao tiếp – Tiếng anh thực tế

Efis English cung cấp những chủ đề thiết thực nhất để giảng dạy xoay quanh cuộc sống hàng ngày, ẩm thực, văn hóa, lịch sử, … Các học viên được quyền lựa chọn chủ đề yêu thích để thảo luận và giao tiếp 100% bằng tiếng anh trong giờ học. Học giao tiếp tiếng anh về những chủ đề bạn muốn thì sẽ giúp cho bạn có hứng thú học hơn và dễ nhớ kiến thức hơn. Điều này sẽ giúp các bạn tiếp cận được tiếng anh một cách thực tế nhất và có thể vận dụng được 100% những gì đã học trong khi giao tiếp.

2. Trải nghiệm thực tế

Trong khóa học tại Efis English, học viên được tham gia các hoạt động như nấu ăn, tổ chức sinh nhật, đi ngoại khóa, hay những chuyến du lịch gần quanh Hà Nội … Và tất nhiên là bạn sẽ được vận dụng tiếng anh vào các hoạt động này, vừa học vừa chơi vừa trải nghiệm thực tế. Còn cách nào hiệu quả hơn để học tiếng anh giao tiếp chứ.

học tiếng anh giao tiếp trải nghiệm thực tế cùng efis english

3. Học tiếng Anh giao tiếp trong môi trường thực tế

Là học viên học Tiếng Anh giao tiếp của Efis English, bạn sẽ có cơ hội trở thành thành viên của câu lạc bộ tiếng anh dẫn tour miễn phí cho khách nước ngoài Hanoi Free Private Tour Guide. Câu lạc bộ là cầu nối giúp các bạn nước ngoài tìm hiểu, khám phá văn hóa và vẻ đẹp cổ kính 1000 năm tuổi của Hà Nội. Đây là một môi trường hoàn hảo giúp bạn có thể thực hành những gì đã được học. Nó giúp bạn luyện nghe tiếng anh, phản xạ tiếng anh và học được thêm nhiều từ vựng mới. Đây cũng là cơ hội cho bạn học hỏi thêm văn hóa từ nhiều nước khác nhau trên thế giới và tất nhiên là có thêm nhiều người bạn quốc tế mới đúng không nào.

4. Đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp

Đội ngũ giảng viên tại Efis English là những thầy, những cô đã có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề. Bên cạnh trình độ chuyên môn cực đỉnh thì các thầy cô cũng sẽ là người chia sẻ cho bạn biết thêm nhiều kinh nghiệm thực tế và luôn tận tình sát cánh cùng bạn, giúp cho lộ trình học tiếng anh của bạn thêm thú vị và nhiều màu sắc.

học tiếng anh giao tiếp thực tế cùng đội ngũ giảng viên efis english

5. Học lại hoàn toàn miễn phí – hoàn lại học phí nếu không hài lòng

Efis English cam kết đầu ra cho tất cả học viên. Nếu bạn không đạt kết quả như mong  muốn, bạn có thể được hỗ trợ học lại hoàn toàn miễn phí.  Hoặc rút lại học phí nếu bạn không thấy kết quả như cam kết.

6. Hỗ trợ tận tình 24/7

Bên cạnh đội ngũ giảng viên thì bạn cũng được hỗ trợ 24/7 từ tất cả các nhân viên của Efis English. Cho dù bạn có bất kỳ thắc mắc hay yêu cầu gì thì chúng mình cũng sẽ hết sức hỗ trợ bạn trong thời gian nhanh nhất có thể. Vì khi bạn là học viên của Efis English, thì bạn chính là một thành viên của đại gia đình Hanoi Free Private Tour Guide – Efis English.

Sau tất cả những điều trên, bạn đã hiểu rõ hơn về cơ hội có được nếu bạn là một thành viên của Hanoi Free Private Tour Guide – Efis English chưa? Chắc chắn là chưa đúng không nào. Vậy thì còn chần chừ gì nữa, liên hệ với chúng mình ngay để có những trải nghiệm thực tế nhất tại Efis English nhé!

học tiếng anh giao tiếp tại efis english được cam kết

 

tiếng anh giao tiếptiếng anh dẫn tour luyện thi ielts

Nếu bạn quan tâm khóa học tiếng Anh dẫn tour giao tiếp thực tế của Efis English, hãy đừng chần chừ mà nhắn ngay cho tụi mình nhé!
————————————————————————————–
Efis English – Hanoi Free Private Tour Guide
https://efis.edu.vn/
♟185 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
☎ 0961.764.299
☞ efisenglish@gmail.com
✤ Fanpage IELTS: IELTS Complete – IELTS Toàn diện
✤ Fanpage EFIS ENGLISH: EFIS English – Học tiếng Anh thực tế
✤ Fanpage HANOI FREE PRIVATE TOUR GUIDE:
Hanoi Free Private TOUR GUIDE – Dẫn tour cho người nước ngoài Học tiếng Anh
✤ Group luyện thi IELTS: Cùng luyện thi IELTS

> Có thể bạn quan tâm:

Học tiếng Anh dẫn Tour cùng Efis English

Tính từ bất quy tắc | Cách thông thường và bất quy tắc trong so sánh

Luyện nói tiếng Anh online | 6 kênh hữu ích

Cách học tiếng Anh hiệu quả | 5 Bí quyết nên biết

Từ vựng Ielts chủ đề Travel & Holidays

 

Đáp án câu đố: I can fly but I have no wings. I can cry but I have no eyes.

=> cloud